TIN TỨC

TIN TỨC

Dự báo xu hướng áo dài cưới 2018
Thứ sáu, 11:07 Ngày 17/11/2017 .

Là trang phục truyền thống nên áo dài cưới là thứ không thể thiếu đối với bất cứ cô dâu nào. Ngày nay, các cô gái đã có nhiều lựa chọn hơn bởi những chiếc áo dài được cách tân với nhiều kiểu dáng rất mới lạ, độc đáo mang lại sự lộng lẫy, quyến rũ và xinh đẹp mà không làm mất đi những giá trị thuộc về bản sắc dân tộc. Và bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dài cưới sẽ là xu hướng cho năm 2018.

Áo dài cưới đính hoa kèm khăn voan

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thướt tha và sang trọng là những ưu điểm mà mẫu áo này đem lại. Những chi tiết đính hoa vào phần ngực, thắt eo và nhấn nhá một vài điểm trên tay áo và tà áo giúp cho cô dâu không bị mờ nhạt. Cô dâu sẽ trông rất mềm mại, uyển chuyển trong từng bước đi nhờ chất voan rũ của phần tà áo kết hợp khéo léo với chiếc khăn cài đầu mỏng manh tạo nên một nét đẹp rất “tiểu thư”. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái thích sự kín đáo, dịu dàng và cơ thể có nhiều khuyết điểm cần được che dấu. 

Áo dài cưới hoa 3D vạt dài

Đây là một trong những mẫu “ăn khách” bậc nhất tại áo dài cưới Cẩm Tú vì nó mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy, quyền quý, rất hiện đại, quyến rũ nhưng vẫn không làm mất đi tính trang nhã và lịch sự cần thiết. Phần hoa 3D màu vàng hình cánh bướm kết nổi từ phần ngực xuống quá phần eo và chạy dọc theo tay áo vừa giúp cho khuôn ngực của cô dâu thêm đẫy đà, phần eo gọn lại cực kỳ tôn dáng. Phần vạt áo dài phía sau được thiết kế bằng voan mỏng, cũng được kết hoa 3D giúp cho cô dâu thêm phần lộng lẫy.

Áo dài cưới cách tân tay lỡ đính đá pha lê

Với thiết kế tay lỡ, cổ tròn, mẫu áo dài này đem lại sự trẻ trung, năng động hơn cho cô dâu, rất phù hợp với những cô nàng hiện đại, cá tính nhưng vẫn không làm mất đi sự duyên dáng, thướt tha nhờ vào phần ống phi lụa cùng tà dài rũ xuống mềm mại. Đặc biệt trên thân áo, phần cổ và tay áo được kết ren hoa kết hợp đính đá pha lê giúp cô dâu trở nên lung lung, xinh đẹp hơn. Thêm vào đó, từ cổ xuống ngực được thiết kế bằng voan mỏng, giúp các cô gái khoe được nét gợi cảm mà vẫn giữ được sự tinh tế, trang nhã.

Áo dài cưới cách tân vai trễ

Bằng những sự sáng tạo hết sức táo bạo, các nhà thiết kế đã không ngần ngại cho ra đời một chiếc áo dài cưới mang “hơi thở” của tự do, phóng khoáng, cho các cô dâu thêm gợi cảm, cuốn hút với đôi vai trần quyến rũ mà vẫn rất trang nhã, lịch sự. Đây chính là mẫu áo dài Cẩm Tú thiết kế dành riêng cho những cô gái hiện đại, thích sự nổi bật và khoe vẻ gợi cảm của mình.

 

Áo dài cưới cổ thuyền phối tay voan mỏng

Không quá kín đáo mà cũng chẳng quá gợi cảm, mẫu áo dài cưới cổ thuyền này vừa đủ để cho một cô nàng thích sự hiện đại nhưng không lấn át quá nhiều đến vẻ đẹp truyền thống vốn có của áo dài. Mẫu áo này đem lại một vẻ đẹp rất lãng mạn, sang trọng mà kiêu sa, sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

 

Mỗi một thiết kế đều mang một vẻ đẹp rất riêng, độc đáo, mới lạ và đa dạng về các kiểu dáng giúp các cô dâu dễ dàng lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Những mẫu áo trên được dự  báo sẽ là xu hướng áo dài cưới 2018, các cô gái hãy sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất năm nhé!

Áo dài Cẩm Tú tự hào là nhãn hàng thời trang áo dài cưới được rất nhiều các cô gái lựa chọn bởi các sản phẩm luôn mang những nét rất riêng, độc đáo, mới lạ, bắt kịp xu hướng, được trau chuốt từ đường kim mũi chỉ đến việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất giúp các cô dâu tỏa sáng, nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín để may hoặc mua áo dài cưới thì Cẩm Tú tự tin là thương hiệu xứng đáng để bạn lựa chọn. Không chỉ đem đến nhiều mẫu áo đẹp, hiện đại, sang trọng mà Cẩm Tú luôn luôn có mức giá hấp dẫn trên từng sản phẩm của mình. Hi vọng, Cẩm Tú sẽ được là người giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất!

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC...

Thứ sáu, 20:26 Ngày 06/01/2023 .

Đã từ lâu, áo dài được bạn bè quốc tế biết đến là quốc phục của người Việt Nam, mang hồn cốt tinh hoa văn hóa trang phục truyền thống và là niềm tự hào của đất nước ta đối với thế giới

Thứ sáu, 20:24 Ngày 06/01/2023 .

Áo dài Cẩm Tú có lẽ đã được nhiều người biết đến với những mẫu thiết kế áo dài hết sức đặc biệt, nhận được những sự đánh giá cao của các khách hàng cũng như những đồng nghiệp cùng chuyên môn

Thứ sáu, 20:21 Ngày 06/01/2023 .

Áo dài cưới cách tân - Miss có hình thể đẹp nhất Miss Ngôi Sao 2013 xinh đẹp lộng lẫy khi diện những mẫu áo dài cưới cách tân ấn tượng

Thứ sáu, 20:15 Ngày 06/01/2023 .

Đối với nhiều người, áo dài có lẽ đã không còn xa lạ, đặc biệt là những người đã sống ở hai thế kỷ, chiếc áo dài có lẽ đã trở thành một vật gì đó hết sức thiêng liêng và chứa đựng chan chứa cảm xúc bồi hồi

Thứ sáu, 20:15 Ngày 06/01/2023 .

Cũng giống như áo dài nữ truyền thống, áo dài nam cổ truyền luôn là trang phục không thể thiếu của cánh mày râu trong những dịp sự kiện trọng đại trong đời mà đặc biệt là cưới hỏi hay lễ thành hôn

BỘ SƯU TẬP Áo dài của NTK Cẩm Tú

BỘ SƯU TẬP Áo dài của NTK Cẩm Tú

bạn đã là đối tác của áo dài cẩm tú chưa?

Áo dài Cẩm Tú

Áo dài Cẩm Tú với gần 30 năm kinh nghiệm và chuyên môn về thiết kế và đặt may các kiểu áo dài đẹp, Cơ sở duy nhất tại 382/16 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM. Thiết kế hơn 500 mẫu áo dài đẹp và biểu diễn trên Sân khấu thời trang nổi tiếng. Đồng thời cung cấp các mẫu vải đẹp và tốt để may áo dài. Liên hệ 0903698968 để được tư vấn kiểu áo dài đẹp phù hợp với nhu cầu và vóc dáng.

Back Top