TIN TỨC

TIN TỨC

Dự đoán xu hướng màu sắc áo dài cưới năm 2019
Thứ hai, 13:38 Ngày 08/10/2018 .

Năm 2019 được dự báo là một năm nở rộ của áo dài cưới với sự tiếp nối xu hướng trang phục truyền thống của năm 2018. Sự thành công vượt bậc của các bộ phim điện ảnh về áo dài cũng như sự ra đời của hàng loạt những mẫu áo dài cưới đầy sáng tạo tới từ các nhà thiết kế nổi tiếng đã khiến nhiều nhà chuyên môn nhận định năm nay áo dài cưới sẽ cực kì đắt khách. Vậy lựa chọn màu sắc thế nào cho chiếc áo dài cưới để hợp mốt năm 2019 ? Sau đây Áo Dài Cẩm Tú sẽ dự đoán xu hướng màu sắc áo dài cưới năm 2018 qua bài viết này.

Xu thế nhẹ nhàng, nồng thắm đang lên ngôi với chiếc áo dài nên ba tông màu trắng, nude và đỏ sẽ là những màu sắc “hot” nhất, được nhiều cô dâu lựa chọn cho chiếc áo dài cưới năm nay.

Áo dài cưới MÀU TRẮNG
Sở dĩ lại là màu trắng mà không phải những gam màu nhẹ nhàng khác như xanh ngọc hay hồng cánh sen là bởi nó giúp cho người mặc có phần dịu dàng, nồng thắm mà lại mang phong cách hiện đại hơn rất nhiều.

Màu trắng là một màu cơ bản và hết sức dễ mặc. Vì vậy nên dù cho cô dâu có dáng người đúng chuẩn hay gầy hơn hoặc đầy đặn hơn một chút cũng đều mặc được. Sự trung tính và dễ mặc, dễ đẹp của màu trắng còn giúp cho nó trở thành màu sắc chính của những bộ đầm cưới lộng lẫy mang phong cách hiện đại tân thời.
Sử dụng màu trắng cho chiếc áo dài cưới kết hợp cùng những nét cách tân mới mẻ trong thiết kế sẽ giúp cho cô dâu khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống vừa mang nét cổ truyền dân tộc vừa mang sự hiện đại thời thượng trong vẻ đẹp tinh khôi thanh nhã. Nếu đang phân vân không biết chọn màu nào cho chiếc áo dài cưới của mình thì đừng bỏ qua gam màu trắng này các bạn nhé.

Áo dài cưới MÀU NUDE 
Nude là một tông màu mới, không phải tông màu cơ bản nhưng Áo dài Cẩm Tú vẫn cho rằng nó sẽ là xu hướng màu sắc của áo dài cưới năm nay bởi sự trung tính và dễ mặc mà nó đem lại cho cô dâu trong chiếc áo dài.

Dù có thân hình mảnh mai hay đẫy đà, dù có chiều cao khiêm tốn hay dáng người đạt chuẩn, bạn vẫn có thể diện áo dài cưới màu nude mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần lưu ý một chút đến kiểu may của áo là đã có thể che khuyết điểm và tôn dáng của mình rồi đó.
Ngoài ra thì áo dài màu nude cũng khiến cho cô dâu trông có phần quyến rũ hơn trong bộ trang Áo Dài Cưới. Có thể nói nó rất phù hợp với những cô dâu đã không còn ưa thích vẻ đẹp kín đáo, e ấp của quốc phục dân tộc.

Áo dài cưới MÀU ĐỎ
Tất nhiên rồi, dù xu hướng thời trang có là gì đi chăng nữa thì màu đỏ cũng vẫn là màu không thể thiếu trong những lễ cưới và nó cũng chính là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất cho chiếc áo dài cưới của cô dâu.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và phú quý. Lựa chọn màu đỏ cũng phần nào giúp cô dâu nói lên ước muốn của mình trong lễ cưới và đồng thời cũng làm cho cô dâu mang vẻ đẹp nồng thắm mặn mà hơn rất nhiều.
Vì là một màu truyền thống cho áo dài cưới nên cô dâu cần hết sức lưu ý khi chọn kiểu may, không cách tân một cách quá mức bởi nó sẽ làm giảm đi giá trị của màu sắc và trang phục cổ truyền cũng như khiến cho người mặc có phần kém sang hơn.
Vừa rồi là những dự đoán của Áo dài Cẩm Tú về màu sắc cho áo dài cưới trong năm 2019. Và đừng quên đến với chúng tôi để có được những tư vấn xác thực nhất cũng như lựa chọn cho mình một bộ áo dài ưng ý với màu sắc hợp thời trang các bạn nhé !

ÁO DÀI CẨM TÚ

Địa chỉ : 382/16 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM
Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/aodai.camtu/
Website: www.aodaicamtu.com

CÁC BÀI VIẾT KHÁC...

Thứ sáu, 20:26 Ngày 06/01/2023 .

Đã từ lâu, áo dài được bạn bè quốc tế biết đến là quốc phục của người Việt Nam, mang hồn cốt tinh hoa văn hóa trang phục truyền thống và là niềm tự hào của đất nước ta đối với thế giới

Thứ sáu, 20:24 Ngày 06/01/2023 .

Áo dài Cẩm Tú có lẽ đã được nhiều người biết đến với những mẫu thiết kế áo dài hết sức đặc biệt, nhận được những sự đánh giá cao của các khách hàng cũng như những đồng nghiệp cùng chuyên môn

Thứ sáu, 20:21 Ngày 06/01/2023 .

Áo dài cưới cách tân - Miss có hình thể đẹp nhất Miss Ngôi Sao 2013 xinh đẹp lộng lẫy khi diện những mẫu áo dài cưới cách tân ấn tượng

Thứ sáu, 20:15 Ngày 06/01/2023 .

Đối với nhiều người, áo dài có lẽ đã không còn xa lạ, đặc biệt là những người đã sống ở hai thế kỷ, chiếc áo dài có lẽ đã trở thành một vật gì đó hết sức thiêng liêng và chứa đựng chan chứa cảm xúc bồi hồi

Thứ sáu, 20:15 Ngày 06/01/2023 .

Cũng giống như áo dài nữ truyền thống, áo dài nam cổ truyền luôn là trang phục không thể thiếu của cánh mày râu trong những dịp sự kiện trọng đại trong đời mà đặc biệt là cưới hỏi hay lễ thành hôn

BỘ SƯU TẬP Áo dài của NTK Cẩm Tú

BỘ SƯU TẬP Áo dài của NTK Cẩm Tú

bạn đã là đối tác của áo dài cẩm tú chưa?

Áo dài Cẩm Tú

Áo dài Cẩm Tú với gần 30 năm kinh nghiệm và chuyên môn về thiết kế và đặt may các kiểu áo dài đẹp, Cơ sở duy nhất tại 382/16 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM. Thiết kế hơn 500 mẫu áo dài đẹp và biểu diễn trên Sân khấu thời trang nổi tiếng. Đồng thời cung cấp các mẫu vải đẹp và tốt để may áo dài. Liên hệ 0903698968 để được tư vấn kiểu áo dài đẹp phù hợp với nhu cầu và vóc dáng.

Back Top